Môi trường


Apple and the Environment

Từ báo cáo lượng khí thải carbon, chúng tôi tìm cách để giảm lượng khí đó đến mức thấp nhất, Apple có phương pháp tiếp cận đến môi trường một cách toàn diện. Chúng tôi báo cáo từ những sản phẩm cho đến các cơ sở dựa trên sự phát triển mỗi năm. Vì vậy, bạn có thể xem những gì chúng tôi đang làm - và những gì chúng tôi đã làm - tạo nên sự khác biệt.
iPhone và môi trường
Thiết kế và môi trường


  • Environmental Footprint

    Từ năm 2009, chúng tôi đã đo và báo cáo tổng số lượng khí thải carbon không chỉ có các cơ sở mà còn có cả các sản phẩm của chúng tôi - bao gồm sản xuất, vận chuyển, sử dụng sản phẩm, và tái chế. Bạn hãy tìm hiểu cách chúng tôi đo lượng khí này thế nào và cách chúng tôi đang làm để giảm bớt lượng khí thải này.

  • Renewable Energy

    Trung tâm dữ liệu của Apple là 100 % năng lượng từ các nguồn tái tạo - năng lượng mặt trời, gió, thủy điện, và địa nhiệt. Vì thế có rất nhiều các cơ sở liến kết của chúng tôi. Mục tiêu cuối cùng là cấp nguồn cho tất cả các cơ sở vật chất của Apple hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo.

  • Product Reports

    Apple thiết kế sản phẩm có trách nhiệm đến môi trường và hiệu suất cao có thể. Và chúng tôi đã lập các báo cáo môi trường cho tất cả các sản phẩm mới của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể thấy trên nhiều sản phẩm.

  • Chương trình tái chế

    Khi sản phẩm của chúng tôi đến thời kì hết hữu ích, thật dễ dàng khi bạn gửi các sản phẩm đó cho chúng tôi tái sử dụng hoặc tái chế lại trong cách an toan nhất.

  • Sự phát triển của chúng tôi

    Trong hơn 20 năm, chúng tôi đã làm việc để giảm tối thiểu tác động công ty và các sản phẩm của chúng tôi đến môi trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm hiểu về những cánh cổng iCloud:

1 2 3 4

Mua hàng tại showroom 140 Tây Sơn - phường Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội. HOTLINE: 0963.797.797

Đơn vị thiết kế Web: ThaiAiTi.com