Thành phố trên mây không giới hạn



icloud

iCloud

iCloud cho phép bạn truy cập âm nhạc, ảnh, tài liệu, và
nhiều hơn nữa từ bất kỳ thiết bị nào (iOS). Việc cài đặt và sử dụng
rất dễ dàng. Và rất nhiều tính năng sẽ khiến bạn chia sẻ
mọi thứ cực kỳ đơn giản. iCloud cũng tuyệt vời mới một thiết bị.

iCloud tự động cài đặt nội dung của bạn trên tất cả các thiết bị của bạn

Ở bất kỳ đâu và theo một cách tự động. Đó là điều mà chúng ta luôn mong muốn, và iCloud khiến nó trở thành hiện thực. Ví dụ như khi bạn mua một bài hát, bạn không cần phải tải về nhiều lần để nghe trên nhiều thiết bị. Hoặc lo lắng rằng tài liệu của bạn chưa phải là bản chỉnh sửa mới nhất. Hoặc mất quá nhiều thời gian để chuyển ảnh. iCloud sẽ làm tất cả điều đó cho bạn. Chỉ cần như thế.

iCloud cho phép bạn chia sẻ những gì bạn muốn. Với những người mà bạn chọn.

Tạo ra một album ảnh về kỳ nghỉ của bạn và tất cả mọi người trong nhóm có thể xem nó từ thiết bị của họ. Gửi một thông báo về địa điểm của bạn cho các thành viên trong gia đình và họ sẽ biết được bạn đang ở đâu và khi nào bạn đến. Với iCloud, bạn có thể chia sẻ chính xác những gì bạn muốn, cho chính xác những ai mà bạn muốn.
Chia sẻ bất cứ thứ gì bạn muốn

iCloud đem lại cho bạn sự yên tâm

Bạn bị mất thiết bị? iCloud có thể giúp bạn tìm nó, và ngăn chặn bất kỳ ai sử dụng trong thời gian đó. Bạn có các thông tin quan trọng trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch? iCloud sẽ sao lưu dữ liệu hàng ngày bằng Wi-Fi và bạn có thể dễ dàng khôi phục. Đó chỉ là 2 trong số rất nhiều cách mà iCloud phục vụ bạn.
icloud giúp tìm thiết bị thất lạc

iCloud dễ dàng để cài đặt.

Bất kể là bạn đang sử dụng iPhone, iPad, iPod Touch, Mac hay PC, việc bắt với iCloud và rất đơn giản. Với các thiết bị mới của Apple, sẽ có trình trợ giúp được cài đặt sẵn. Nếu không, việc cài đặt cũng chỉ diễn ra trong vài bước mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm hiểu về những cánh cổng iCloud:

1 2 3 4

Mua hàng tại showroom 140 Tây Sơn - phường Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội. HOTLINE: 0963.797.797

Đơn vị thiết kế Web: ThaiAiTi.com