Giới thiệu

Cơ hội dán màn hình MIỄN PHÍ chỉ có tại VnApple

Cơ hội dán màn hình MIỄN PHÍ chỉ có tại VnApple



Bất kỳ khách hàng nào đang dùng miếng dán màn hình đã cũ hoặc chưa từng sử dụng. Qua ngay Vnapple tại 140 Tây Sơn - Hà Nội đều có cơ hội:
- Dán màn hình Miễn Phí và được trải nghiệm cùng APPLE TV.
( Lưu ý chỉ dành cho khách hàng đến thăm quan cửa hàng VnApple. Chương trình áp dụng đến hết 2014. Liên hệ: 0963.797.797 )

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN vnApple?


1. MIỄN PHÍ CÀI ĐẶT iOS & DÁN MÀN HÌNH cho MỌI KHÁCH HÀNG


Cơ hội dán màn hình MIỄN PHÍ chỉ có tại VnApple

Chúng tôi yêu những giá trị, tiện ích cũng như vẻ đẹp mà Apple mang lại, chúng tôi muốn mọi sản phẩm của Apple luôn đẹp, luôn mới, luôn được cập nhật… Vì vậy, không phân biệt Iphone của bạn được mua ở đâu, chỉ cần bạn muốn thay miếng dán màn hình hay cài đặt phần mềm ứng dụng iOS, hãy đến với cửa hàng chúng tôi. Hoàn toàn MIỄN PHÍ! Luôn hướng đến giá trị Chia sẻ & Cho đi trước, chúng tôi đặt tinh thần phục vụ tất cả mọi khách hàng lên trên và không ngừng nỗ lực mang lại nhiều ích lợi nhất cho khách hàng.

2. Trải nghiệm APPLE TV MIỄN PHÍ


Cơ hội dán màn hình MIỄN PHÍ chỉ có tại VnApple

Apple TV là một thiết bị kết nối mọi sản phẩm của Apple – iPhone, iPad, iPod, Mac – với Tivi mà KHÔNG CẦN DÂY. “Bê” mọi ứng dụng, tiện ích và dữ liệu từ iPhone của bạn sang chiếc tivi thông qua wifi, và bạn sẽ tha hồ đọc sách, đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi Game, giải trí… với những hình ảnh được bạn thao tác trực tiếp trên màn hình 50 inch và âm thanh tuyệt vời nhất! Chưa một lần thử trải nghiệm với thiết bị thú vị này, bạn sẽ không thể biết được “quả Táo” của bạn “lợi hại” đến đâu, và nó có thể mang lại cho bạn những cảm nhận độc đáo đến mức nào! Hãy trải nghiệm trực tiếp thiết bị thú vị này để bạn xem liệu Apple TV có thật sự mang lại nhiều giá trị hơn cho cuộc sống của bạn!

3. Ở đâu RẺ hơn? Nơi nào TIỆN hơn?


vnApple đã áp dụng chính sách giá rẻ nhất với chất lượng được đảm bảo nhất. Vì vậy, bạn chỉ có thể tìm thấy nơi bán rẻ bằng, chứ không thể rẻ hơn; nhưng bạn sẽ không thể tìm thấy nơi nào hỗ trợ bạn trực tiếp trải nghiệm miễn phí những sản phẩm "hot” hàng trước khi bạn quyết định mua (ví dụ như sản phẩm iPhone 5s Gold). Và bạn cũng không thể tìm ra nơi nào khác áp dụng các chính sách miễn phí (dán màn hình và cài đặt phầm mềm trọn đời) cho cả những khách hàng không mua sản phẩm tại vnApple!
Và để tiện lợi cho việc đi lại của bạn, vnApple đã chọn vị trí trung tâm quận Đống Đa địa điểm số 140 Tây Sơn, Gò Đống Đa, Hà Nội làm nơi trưng bày và giao dịch. Mời bạn đến tham quan và trải nghiệm những sản phẩm của Apple cùng chúng tôi!
Cơ hội dán màn hình MIỄN PHÍ chỉ có tại VnApple

4. vnApple sinh ra để PHỤC VỤ bạn!


Không chỉ nhắm tới việc bán sản phẩm, chúng tôi còn thật sự mong muốn chia sẻ và cùng bạn trải nghiệm những điều thú vị mà các sản phẩm Apple mang lại. Mọi lời nói tốt đẹp nhất về chính mình vẫn không bằng một hành động cụ thể. Vì vậy, chúng tôi dành thời gian và sự tập trung của mình vào việc phục vụ tối đa cho lợi ích của mọi khách hàng.
“Trăm nghe không bằng mắt thấy”, hãy một lần đặt chân đến vnApple để bạn cảm nhận được tinh thần chăm sóc và phục vụ khách hàng của chúng tôi, cũng như trải nghiệm trực tiếp và hoàn toàn miễn phí những sản phẩm Apple mà bạn yêu thích.

Hãy bắt đầu ngay bằng việc xem những bài giới thiệu các sản phẩm chủ đạo của vnApple dưới đây !


iPhone 5s | iPhone 5c | iPad Air | iPad Mini | Quay lại trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm hiểu về những cánh cổng iCloud:

1 2 3 4

Mua hàng tại showroom 140 Tây Sơn - phường Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội. HOTLINE: 0963.797.797

Đơn vị thiết kế Web: ThaiAiTi.com